BÁO GIẢI TRÍ VIỆT

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Vụ Hoa hậu Phương Nga: Nhân chứng tung ghi âm tố mẹ hoa hậu đưa hối lộ 50 triệu đồng

Nhân chứng bí ẩn có tên Nguyễn Mai Phương đã có mặt tại tòa và đang trả lời thẩm vấn của chủ tọa phiên tòa từ phòng cách ly. Người phụ nữ này từng bị Phương Nga tố dàn dựng kịch bản đưa cô vào tù.

Chiều 27/6, TAND TP.HCM tiếp tục đưa hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ TP Hà Nội), người bị cáo buộc lừa đảo 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ (40 tuổi, ngụ quận 3, TP.HCM), ra xét xử.

Trong phiên xử này, người phụ nữ bí ẩn có tên Mai Phương đã xuất hiện và xin phép được trả lời phỏng vấn từ phòng kín, qua hệ thống phát thanh. Bà Mai Phương cam kết sẽ khai trung thực các vấn đề liên quan đến vụ án.

Chủ toạ cho biết toà sẽ ghi âm và ghi hình phần trả lời của bà Nguyễn Mai Phương. Những chứng cứ này sẽ được lưu vào trong hồ sơ vụ án, không cung cấp ra ngoài.

Trả lời phỏng vấn tại của chủ tọa, người phụ nữ bí ẩn này cho biết, quan hệ của bà với Phương Nga là bạn bè bình thường, không thân thiết. Người này phủ nhận không có mối quan hệ với ông Nguyễn Văn Yên.

Bên cạnh đó, bà Phương cũng thừa nhận chưa bao giờ gặp, không quen biết ông Cao Toàn Mỹ. Bà nói chỉ biết nhưng không quen Nguyễn Đức Thuỳ Dung.

Bà Mai Phương cho biết Phương Nga nhờ một số phóng viên báo chí hay bạn trai cũ trong showbiz làm nhân chứng cho Nga về việc cô này trả tiền cho ông Mỹ. Tuy nhiên, sau đó ông Mỹ vẫn kiện Nga. Bà Phương cho rằng Phương Nga có nhờ mình làm nhân chứng nhưng bà từ chối, tuy nhiên bà có khuyên cô nên kiện ông Cao Toàn Mỹ.

Người phụ nữ này cho biết thêm, bà chỉ nghe Phương Nga nói chuyện về việc làm ăn giữa ông Cao Toàn Mỹ về các lĩnh vực như làm người mẫu, làm MC, mua bán nhà, cổ phiếu… chứ không phải làm ăn theo phương diện tình cảm.

Z6_zing

Phương Nga khẳng định: “Lời khai của chị Phương không đúng sự thật” (ảnh: Trí Thức Trẻ)

Trả lời lại phần khai của bà Mai Phương, Phương Nga khẳng định: “Lời khai của chị Phương không đúng sự thật, sự thật là những gì bị cáo đã khai. Chị Phương đã cùng bị cáo gặp Yên hai lần. Lần đầu gặp với Dương Thị Nga ở quán cơm mà anh Nghĩa đã nói. Lần hai, gặp trong bệnh viện như ông Yên đã từng xác nhận trước đó”.

Hoa hậu Phương Nga cũng cho biết thêm: “Trong kết luận điều tra chị Phương khai không gặp ông Yên cùng bị cáo, nhưng ngày đối chất chị Phương nói là có gặp”.

Trả lời câu hỏi về các thỏa thuận hợp đồng mua bán nhà, Nga khẳng định: “Bị cáo xin khẳng định lại tất cả hợp đồng mua bán nhà đều do chị Phương chỉ dẫn bi cáo làm”.

HĐXX đã gọi Phương Nga lên đối chất, Nga khẳng định lời khai của Mai Phương không đúng sự thật. Sự thật là Mai Phương gặp ông Yên hai lần, một lần trên đường Sư Vạn Hạnh và một lần trong quán cơm mà bị cáo với Mai Phương, Dung và Nghĩa từng đến đó. Bị cáo khẳng định tất cả giấy tờ về thỏa thuận mua bán nhà là do bà Mai Phương hướng dẫn

“Bị cáo khẳng định tất cả giấy tờ về thỏa thuận mua bán nhà là do bà Mai Phương hướng dẫn”. “Tôi thật lòng phải chia sẻ một chuyện là Nga nhờ tôi làm chứng nhưng tôi không làm nên Nga quay ra nói như vậy. Mẹ cô Nga có nhờ một người làm công an trên cục C45 tên là Phạm Thu Xuân tiếp xúc với quản giáo đưa cho anh ta 50 triệu đồng để thông cung. Mẹ cô ta nói muốn giúp tôi khai cho Nga nhưng tôi không biết khai gì cả”, Mai Phương nói và công bố đoạn ghi âm được cho là mẹ Phương Nga nhờ cô đưa tiền cho quản giáo.

Tuy nhiên, Phương Nga ngắt lời và cho rằng, từ lâu cô và mẹ cô đã sống riêng nên mẹ cô không thể biết được việc của cô làm.

Sau đó, chủ tọa mời Thùy Dung lên chất vấn. Dung cho biết: “Có gặp chị Phương ở quán cơm. Chị trấn an bị cáo không cần lo gì cả, chị đã lo hết rồi, cứ khai thôi. Lần thứ hai, ngày 29/9/2014, lần đầu tiên cơ quan điều tra triệu tập bị cáo, chị Phương có đưa cho bị cáo một tờ giấy A4, kêu bị cáo khai như tờ giấy A4″.

Nghĩa là kêu Dung khai nhận của Mỹ 8,5 tỷ đồng và do một số vấn đề đã trả 8,5 tỷ đồng cho anh Mỹ, đây là do chị Phương căn dặn Nga bắt bị cáo làm tờ giấy giao nhận tiền này.

Bà Phương cho rằng, Dung trả lời sai sự thật.

Chủ toạ tiếp tục xét hỏi Lữ Minh Nghĩa. Ông này cho rằng, lời khai của bà Mai Phương là không đúng.

Z9_zing (1)

Quang cảnh phiên tòa diễn ra chiều 27/6

Tiếp đó, bà Phương lại cho biết, bà không đưa giấy tờ cho Dung khai, hơn nữa không thể trả lời những ai trong showbiz làm chứng về việc Nga đã trả tiền cho Mỹ.

Khi luật sư hỏi: “Trong quá trình điều tra vụ án, cơ quan mời hay chị tự lên?”. Bà Mai Phương trả lời: “Bên cơ quan tự mời tôi lên làm việc. Họ liên tục làm phiền tôi, hỏi tôi về số tiền 16,5 tỷ mà Dung và Nga khai đưa cho tôi mua đất và nhà. Gọi rất nhiều, từ sáng đến tối khiến tôi ức chế vô cùng. Điều này khiến tôi phải khai tất cả những gì tôi biết”.

Bà thừa nhận không bị ép cung để khai báo sai sự thật.

Nói về việc bà Phương chủ mưu trong việc chạy án thì bà này phủ nhận. Bà cho biết: “Mẹ Phương Nga nói trước về việc đó, tôi có thể cho luật sư tài liệu riêng để luật sư không đặt những câu hỏi đó với tôi. Mẹ Phương Nga nói có quen biết với công an, Viện kiểm sát. Tôi chỉ nói lại với bà rằng bà cứ làm như thế đi”.

Luật sư Quynh tiếp tục đề nghị HĐXX thẩm vấn Hồ Mai Phương. Khi được hỏi về những tin nhắn giữa bà Mai Phương và mình, mẹ Phương Nga cho biết nhận được các hình ảnh tôi nhận qua số 09*****038 của Mai Phương.

Bà Hồ Mai Phương cho biết, ngay sau khi con bị bắt được một tháng thì có một cuộc gọi lạ gọi cho bà và nói sẽ giúp Nga. Mẹ Phương Nga cho biết: “Cô ấy nói trên facebook thế này thế kia, có người đề nghị tôi phải có 50 triệu, tôi nói cho cô ấy và cô ấy bảo để cô ấy lo”.

“Sau đó vào ngày 26/4 sau khi cô ấy gặp tôi chưa được một tháng, cô ấy gửi thư của Nghĩa qua viber. Sau đó cô ấy bảo sẽ dịch cho tôi, đánh máy và gửi qua viber. Sau đó mới đưa 4 bức thư đó cho tôi. Và chắc chắn là quản giáo đem ra, “đấy là quản giáo của cháu, cô yên tâm, tất cả cháu đã sắp đặt””- bà Hồ Mai Phương trả lời.

Mẹ của Phương Nga cũng cho biết từng bắt gặp Nguyễn Mai Phương đang ngồi cùng với Cao Toàn Mỹ và hơn 20 người nữa sau phiên toà tại một quán cà phê. “Tôi có hỏi cô ấy sao con không vào. Cô ấy nói con bận nghe điẹn thoại rồi biến mất”.

Bà Nguyễn Mai Phương cho rằng, bà Hồ Mai Phương không phải sống 20 năm rồi bà mới về Việt Nam, bà có làm hướng dẫn viên du lịch ở Sài Gòn nên việc Phương Nga khai mẹ cô sống xa Việt Nam nên không biết việc này là hoàn toàn không chính xác.

The post Vụ Hoa hậu Phương Nga: Nhân chứng tung ghi âm tố mẹ hoa hậu đưa hối lộ 50 triệu đồng appeared first on 24h Đọc Báo.



from WordPress http://ift.tt/2teQejG
via IFTTT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vụ Hoa hậu Phương Nga: Nhân chứng tung ghi âm tố mẹ hoa hậu đưa hối lộ 50 triệu đồng Rating: 5 Reviewed By: đức