BÁO GIẢI TRÍ VIỆT

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Vẻ đẹp lộng lẫy kiêu sa của làng hoa Vạn Thành

Làng Hoa Vạn Thành Đà Lạt là một trong số các địa điểm tham quan Đà Lạt rất hấp dẫn với du khách tour Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm, đặc biệt với du khách  yêu hoa hồng, bởi có thể xem nơi này là một trong những vựa hoa hồng lớn nhất của thành phố Đà Lạt.

Làng hoa Vạn Thành - GSV Travel

Các công ty tổ chức tour du lịch không phải luôn có sẵn những chương trình tham quan các làng hoa như Làng hoa Vạn Thành hay Làng nghề hoa Thái Phiên… vì Đà Lạt có rất nhiều điểm đến, thường đã chiếm hết thời gian tham quan thưởng ngoạn của du khách trước khi kịp có thời gian để ghé đến các làng nghề.

Tuy vậy với những người yêu hoa hồng khi có dịp đến Đà Lạt thì nhất định phải ghé đến Làng hoa Vạn Thành thì mới thỏa lòng. Được xem là làng hoa trẻ nhất của phố núi, nằm cách trung tâm Đà Lạt chỉ vài cây số, Làng hoa Vạn Thành dù sinh sau đẻ muộn nhưng lại khá sầm uất dù diện tích canh tác phần lớn là đồi núi dốc. Cũng khởi đầu là từ trồng rau củ và hoa với sản lượng hoa ban đầu khá ít nhưng nhờ địa thế, đất màu phù hợp, cùng kỹ năng canh tác và sự ham học hỏi, Làng hoa Vạn Thành đã tạo nét đặc trưng riêng cho mình với việc canh tác hoa hồng là chủ yếu.

Hoa hồng ở làng hoa Vạn Thành về cơ bản là hoa hồng ghép các loại giống hoa với hoa hồng dại, sau này đã nhập thêm giống hoa hồng Hà Lan, Ý… rồi lại cho lai tạo ghép giống sẵn có với các loại ngoại nhập trên làm cho thế giới hoa hồng trở nên thêm đa dạng phong phú cả về màu sắc lẫn loại hoa.

Nếu bạn có dịp đi du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm và lại là người rất yêu hoa hồng thì Làng hoa Vạn Thành Đà Lạt thực sự là điểm đến ưu tiên để bạn ghé thăm khi đến Đà Lạt. Không chỉ xanh ngát bởi những cánh đồng hoa rộng lớn, những cánh hoa hồng đủ loại đủ màu từ màu trắng giản dị tinh khôi, hồng phấn dịu dàng đến vàng kiêu sa và đỏ nhung lộng lẫy sẽ luôn đủ sức làm bạn đắm chìm thế giới hoa hồng đa dạng và rực rỡ đến quên cả lối về.

The post Vẻ đẹp lộng lẫy kiêu sa của làng hoa Vạn Thành appeared first on 24h Đọc Báo.



from WordPress http://ift.tt/2tgiXpc
via IFTTT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vẻ đẹp lộng lẫy kiêu sa của làng hoa Vạn Thành Rating: 5 Reviewed By: đức