BÁO GIẢI TRÍ VIỆT

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Nhớ mãi vị thanh mát đậm đà của bánh tráng mắm ruốc Phan Thiết

Ai đã từng đến miền đất Phan Thiết Bình Thuận có lẽ đều ít nhất một lần thưởng thức món bánh tráng mắm ruốc – đặc sản ẩm thực Phan Thiết giản dị nhưng chỉ cần thử một lần, thực khách du lịch Mũi Né Bình Thuận sẽ phải nhớ mãi hương vị của nó.

Bánh tráng mắm ruốc - GSV Travel

Với những người giàu kinh nghiệm du lịch Phan Thiết, mỗi dịp đi qua khu vực bãi biển Đồi Dương Thương Chánh, nhất định sẽ phải dừng lại để thưởng thúc món bánh tránh mắm ruốc Phan Thiết đặc biệt thơm ngon.

Món ăn này cực kỳ đơn giản, gồm bánh tráng cuốn mỏng bên ngoài, trong là bánh tráng nướng bẻ nhỏ, thêm chút rau răm, xoài chua thái sợi, dưa leo, và trứng cút dầm. Nước chấm của món ăn này là mắm ruốc ngon của Phan Thiết, được vắt thêm chanh, ớt đánh đều. Khi thưởng thức, thực khách du lịch Phan Thiết Mũi Né 4 ngày 3 đêm sẽ cảm nhận từng hương vị hòa quyện vào nhau một cách rất hài hòa. Trong vị bùi và giòn của bánh tráng, trộn lẫn vị chua của xoài, vị thanh mát của rau tươi và đậm đà của mắm – chỉ có thế nhưng lại làm cho bánh tráng mắm ruốc ngon đến lạ lùng.

Nếu bạn đến Phan Thiết mà không có dịp ghé bãi biển Đồi Dương, thì có thể đến một số quán ăn nằm trên đường Nguyễn Tất Thành cũng phục vụ món ăn bình dị nhưng rất hấp dẫn này. Bởi sự giản dị và dễ làm, bạn có thể ghé lại chợ Phan Thiết mua loại mắm ruốc ngon thật ngon và chuẩn bị những nguyên liệu khác rất dễ kiếm ở bất cứ đâu là đã có được món bánh tráng mắm ruốc Phan Thiết tuyệt vời rồi.

Trong vị mặn của mắm ruốc và chút thơm giòn của bánh tráng Phan Thiết chính hiệu – dù là những nguyên liệu rất đơn giản nhưng lại ẩn chứa tinh túy của vùng biển này. Chính vì thế mà khi làm thành món bánh tráng mắm ruốc giản dị, lại có thể trở nên một món ăn đặc sản vùng miền, để lại ấn tượng khá đậm nét trong lòng du khách.

The post Nhớ mãi vị thanh mát đậm đà của bánh tráng mắm ruốc Phan Thiết appeared first on 24h Đọc Báo.



from WordPress http://ift.tt/2rGSwZa
via IFTTT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhớ mãi vị thanh mát đậm đà của bánh tráng mắm ruốc Phan Thiết Rating: 5 Reviewed By: đức