BÁO GIẢI TRÍ VIỆT

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Hận vợ không biết đẻ , chồng “đổi vợ” cho ông hàng xóm 1 đêm

Vợ chồng Đăng và Yến kết hôn đến nay đã được hơn 2 năm, người ngoài nhìn vào ai cũng tấm tắc khen Đăng lấy được cô vợ vừa xinh đẹp lại giỏi giang.

Vậy nhưng sự thật thì cuộc hôn nhân của Đăng đang trên bờ vực ly hôn vì kết hôn đã lâu dù “thả phanh” không kế hoạch gì nhưng chẳng hiểu sao mà Yến vẫn mãi không thể mang thai được. Khỏi phải nói Đăng hậm hực như nào vì mỗi lần ra ngoài gặp bạn bè là anh lại bị trêu ghẹo về cái việc mình bị vô sinh nên mới không thể có con được.

ái việc kết hôn đã lâu mà chưa mang thai không phải mình Đăng hậm hực mà Yến cũng sốt ruột không kém. Cứ ở đâu nghe đến thầy chữa hiếm muộn giỏi là cô đều tìm đến, vậy nhưng cứ mỗi lần Yến uống thì Đăng lại lao vào đay nghiến vợ mình.

– Đàn bà không biết đẻ như cô thì dù có uống hàng trăm thứ thuốc cũng không được. Chỉ tốn tiền của tôi mà thôi…đúng là vô phúc khi tôi cưới phải cô vợ như cô.

– Em xin anh…em cũng đã cố hết sức rồi. Hay là vợ chồng mình đi thụ tinh…

( ảnh minh họa )

– Cái gì? Không đời nào nhé. Là do cô không biết đẻ chứ tôi hoàn toàn khỏe mạnh. Nếu cô không sớm có thai thì chúng ta cứ ra tòa mà gặp.

Nghe những lời chồng nói mà Yến đau khổ vô cùng, vậy nhưng vì quá yêu chồng nên cô nhẫn nhịn. Hơn ai hết Yến hiểu vì áp lực chuyện con cái nên chồng cô mới cáu bẳn thay đổi tính nết như vậy. Thế nhưng khổ nỗi thì Yến càng nhịn thì Đăng lại càng được đà chửi bới vợ. Lần nào chửi vợ chán chê thì anh cũng sang tâm sự với ông hàng xóm của mình, thế rồi có một lần thì ông hàng xóm gạ gẫm Huy.

– Tôi thấy vợ anh đẹp thế mà anh còn chê á? Nếu tôi mà có cô vợ như vậy thì tôi nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa ấy chứ?

– Đẹp nhưng chỉ là “cau điếc” nên cũng bằng thừa. Tôi thì lại thấy cô vợ của anh quyến rũ hơn nhiều đấy.

– Nếu vậy thì tôi và anh “đổi vợ” cho nhau đi. Xem thử cảm giác nó khác lạ như thế nào.

– Đổi vợ á?

– Yên tâm…chỉ đổi 1 đêm thôi. Anh cứ cho vợ anh uống thuốc mê, còn tôi cho vợ tôi uống thuốc mê. Như vậy chúng ta có làm gì cũng không ai biết. Dù sao anh cũng chán vợ mà…coi như chúng ta đổi vợ 1 đêm cho biết thế nào.

Thấy ông hàng xóm gạ gẫm như vậy Đăng cũng thấy thú vị vô cùng nên anh gật đầu đồng ý. Tối hôm đó Đăng pha thuốc mê dụ vợ uống hết rồi chạy ngay sang báo với ông hàng xóm. Và thế là Đăng và ông hàng xóm “đổi vợ” cho nhau, cứ tưởng cô vợ của lão hàng xóm mơn mởn…nhưng đến khi nhìn thấy “chỗ đó” của cô ta vừa đen vừa bốc mùi thì Đăng sợ quá bỏ luôn đi uống rượu. Sáng hôm sau bước về nhà thì Đăng chạm mặt luôn lão hàng xóm…vì hậm hực nên anh cũng chẳng thèm nói gì mà đi thằng. Về nhà nhìn vợ phới phới mà Đăng uất ức vô cùng vì anh lỡ nghịch dại đổi vợ cho lão hàng xóm.

Muốn chửi bới vợ lắm nhưng vì Đăng biết đây là kế hoạch của mình nên chỉ biết im lặng. Cứ tưởng mọi chuyện dừng ở đó nào ngờ 1 tuần sau đi làm về thì Đăng chết ngất khi nghe cô vợ cầm que thử thai 2 vạch lên khoe.

– Em…em mang thai rồi á? Sao có thể như thế được.

– Anh làm gì mà ngạc nhiên thế chứ? Chẳng phải anh luôn chê em không biết đẻ sao…cuối cùng thì em cũng mang bầu rồi nhé. Cũng may là em chăm chỉ uống thuốc.

Yến vừa dứt câu thì Đăng chết ngất vì anh không ngờ mấy năm làm vợ chồng không có kết quả gì thế mà lão hàng xóm sang ngủ với vợ 1 đêm mà đã có kết quả. Đăng biết rõ đứa bé trong bụng vợ nhưng vẫn phải làm ngơ vì chính anh là người tạo ra nghiệp chướng này.

Cứ thế thời gian trôi qua, sau 9 tháng mang bầu thì cũng đến ngày Yến lâm bồn. Vậy nhưng thay vì hạnh phúc thì khuôn mặt Đăng như đưa đám…nguyên nhân vì sao thì chỉ mình anh biết. Vậy nhưng khi bác sỹ gọi vào bế con thì Đăng choáng váng vô cùng…vì đứa bé hoàn toàn giống mình chứ không hề giống lão hàng xóm. Sung sướng quá Đăng hét như bắt được vàng. Anh nghĩ ngay đến lão hàng xóm rồi chạy về hỏi tình hình. Vừa nhìn thấy Đăng thì lão hàng xóm quát lớn.

– Cái gì mà “”đổi vợ”. Đêm hôm đó cô vợ của anh tỉnh như sáo chứ có ngấm thuốc mê đâu. Cả đêm cô ta đánh tôi gần chết….Rốt cuộc đêm đó anh có làm chuyện ấy với vợ tôi không hả?

– Tất nhiên là không. Vợ anh không phải gu của tôi.

Nói rồi Đăng lại lao ngay đến bệnh viện để quỳ xin vợ tha thứ…trong suốt 9 tháng mang bầu dù biết rõ chồng dâng mình cho ông hàng xóm như Yến vẫn coi như không biết gì. Vì hơn hết cô muốn dạy cho chồng một bài học nhớ đời.

Nguồn: Thethaovaxahoi

The post Hận vợ không biết đẻ , chồng “đổi vợ” cho ông hàng xóm 1 đêm appeared first on 24h Đọc Báo.



from WordPress http://ift.tt/2t7Be5p
via IFTTT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hận vợ không biết đẻ , chồng “đổi vợ” cho ông hàng xóm 1 đêm Rating: 5 Reviewed By: đức