BÁO GIẢI TRÍ VIỆT

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Chồng cũ tố Phi Thanh Vân dối trá, tung loạt ảnh xin tha thứ

Dù đã chính thức ly hôn vào tháng 3/2017 nhưng cuộc tranh cãi của Phi Thanh Vân và chồng cũ vẫn chưa đi đến hồi kết.

Mới đây, trên trang cá nhân, “phi công trẻ” một thời của Phi Thanh Vân vô cùng bức xúc khi anh liên tục bị người lạ nhắn tin chửi bới, xúc phạm mà nguyên nhân là do Phi Thanh Vân đã chia sẻ lại video phỏng vấn của mình trên một tờ báo điện tử.

Cuộc phỏng vấn này được thực hiện khi cô và chồng cũ bắt đầu nộp đơn ly hôn ra tòa án. Trong đó, nữ ca sĩ Làn da nâu tâm sự: “Có nhiều người ly hôn thì muốn níu kéo, hoặc ly dị xong rồi vẫn muốn chừa một đường để về với chồng hoặc để chồng về với mình. Nhưng Vân có thời gian suy nghĩ rất nghiêm túc và Vân quyết định dừng lại ở đây”.

Bảo Duy

Chia sẻ mới nhất của Bảo Duy. Ảnh: Chụp màn hình

Phi Thanh Vân cũng cho biết thêm, thời điểm cô mang thai con trai của Bảo Duy, giữa cô và chồng cũ cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Tuy nhiên, vì mong muốn con mình có được một người cha nên Phi Thanh Vân đã cố gắng để đối xử thật tốt với Bảo Duy. Nữ diễn viên Cô gái xấu xí cũng ngấm ngầm tố chồng cũ “ăn bám” khi chia sẻ: “Tôi cố gắng lo cho Duy về tất cả mọi thứ, từ ăn uống, kinh tế để mông cậu ấy sẽ thay đổi để trở thành một người chồng, người cha tốt”.

Nói về việc chỉ 3 tuần trước khi tuyên bố ly hôn, Phi Thanh Vân vẫn liên tục chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của mình và Bảo Duy trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1982 cho hay, thời điểm đó, cô vẫn cố gắng vun đắp cho hạnh phúc gia đình, nhưng chỉ mình cô làm điều đó thì không đủ.

Thế nhưng, những lời nói này của Phi Thanh Vân đã bị Bảo Duy bác bỏ khi anh tung loạt tin nhắn cô van xin, nài nỉ chồng cũ “nối lại tình xưa”.

Phi Thanh Vân 1

Phi Thanh Vân 3

Phi Thanh Vân 2

Loạt tin nhắn Phi Thanh Vân xin lỗi, níu kéo chồng cũ. Ảnh: FBNV

Bảo Duy cho hay, đáng lẽ anh sẽ im lặng nhưng lại bắt buộc phải lên tiếng vì không muốn người mình yêu phải suốt ngày nghe thiên hạ nói xấu bạn trai của mình. Đặc biệt là cũng không muốn gia đình bạn gái suy nghĩ nhiều.

Doanh nhân trẻ cho hay, nếu anh đúng là một người chồng ăn bám, vũ phu thì chắc chắn Phi Thanh Vân sẽ không níu kéo và xin anh tha thứ như vậy.

“Bao lâu nay mang tiếng, bị dư luận chửi, ấm ức lắm mà chẳng muốn nói. Có không biết giữ, mất rồi lại tìm, tìm không đựơc thì tố!”, anh viết.

1488660514-ava1

Phi Thanh Vân và chồng cũ thời còn mặn nồng. Ảnh: Ngôi sao

Cuối cùng, Bảo Duy mong mọi người đừng gọi anh là ăn bám bởi sau cuộc hôn nhân với Phi Thanh Vân, anh đã ra đi với hai bàn tay trắng và vẫn chu cấp cho con trai Tấn Đức 10 triệu đồng/ tháng. Anh cũng xin mọi người hãy để câu chuyện chấm dứt tại đây và mong muốn được sống một cuộc sống bình yên.

Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước những gì Bảo Duy chia sẻ bởi trước nay, anh vẫn bị mang tiếng là “bám váy” vợ. Bạn bè, đồng nghiệp và cư dân mạng cũng tỏ ra đồng cảm với Bảo Duy và khuyên anh nên gạt bỏ hết chuyện cũ để xây dựng hạnh phúc mới.

bao-duy-2-0947-phunutoday

Bảo Duy hiện đã có bạn gái mới. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Bảo Duy cũng đã có bạn gái mới cũng là một doanh nhân tại TP HCM. Nói về người yêu mới, Bảo Duy cảm thấy may mắn vì bạn gái anh không quan tâm đến quá khứ. “Tôi đã kể cho cô ấy nghe hết tất cả những sóng gió trong hai cuộc hôn nhân đã qua. Cô ấy là người biết suy nghĩ, lắng nghe, cảm thông cho tôi. Ở bên cô ấy, tôi có được sự bình an”.

The post Chồng cũ tố Phi Thanh Vân dối trá, tung loạt ảnh xin tha thứ appeared first on 24h Đọc Báo.



from WordPress http://ift.tt/2rxNdvt
via IFTTT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chồng cũ tố Phi Thanh Vân dối trá, tung loạt ảnh xin tha thứ Rating: 5 Reviewed By: đức