BÁO GIẢI TRÍ VIỆT

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Vẻ đẹp đầy lạ lẫm và thi vị của Búng Bình Thiên

Búng Bình Thiên – một cụm từ có vẻ khá lạ lẫm nếu như bạn không phải là một người chưa biết nhiều về Châu Đốc. Ở hiện tại Búng Bình Thiên là địa điểm du lịch Châu Đốc rất được lưu tâm, bởi nơi này thực sự mang lại cho du khách tour du lịch miền Tây 4 ngày 3 đêm nhiều trải nghiệm khá thú vị và khó quên.

Búng bình thiên - GSV Travel

Nếu như ở Phan Thiết có Bàu Sen Bàu Trắng là hồ nước ngọt lớn thì ở Châu Đốc, Búng Bình Thiên cũng có thể được ví như một Bàu Sen của Châu Đốc vậy. Còn có tên là Hồ Nước Trời, Búng Bình Thiên thuộc huyện An Phú không chỉ là hồ nước ngọt lớn của Châu Đốc mà còn là hồ nước ngọt lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Mang lại nguồn nước ngọt sinh hoạt cho cả vùng lân cận, Búng Bình Thiên còn là nơi cung cấp nguồn thủy sản khá phong phú. Đến thăm Búng Bình Thiên, du khách sẽ có dịp ngoạn cảnh hồ bình yên, hoang sơ và rất mộc mạc, có dịp thưởng thức những món ăn dân dã nhưng rất đậm đà của ẩm thực Châu Đốc như chuột nướng, lẩu mắm, cá linh kho, cá lóc nướng trui. Ngắm làn nước xanh và mát lành của Búng Bình Tiên, thỉnh thoảng là những nhóm lục bình xanh thẫm lững lờ trôi, quang cảnh yên bình nơi đây dễ khiến làm nao lòng người. Gần hồ, có làng người Chăm sinh sống, du khách du lịch miền Tây Nam Bộ có thể ghé thăm và biết thêm những nét văn hóa đặc sắc của nơi này.

Những tour du lịch Châu Đốc mà bạn biết đến không hẳn tour nào cũng đề cập đến điểm tham quan Búng Bình Thiên Châu Đốc, nhưng trong tương lai gần nơi đây sẽ trở thành điểm du lịch đặc sắc của Châu Đốc mà nhất định mọi du khách đều có dịp để ghé thăm.

The post Vẻ đẹp đầy lạ lẫm và thi vị của Búng Bình Thiên appeared first on 24h Đọc Báo.



from WordPress http://ift.tt/2s3jaKB
via IFTTT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vẻ đẹp đầy lạ lẫm và thi vị của Búng Bình Thiên Rating: 5 Reviewed By: đức