BÁO GIẢI TRÍ VIỆT

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Trải nghiệm sắc xanh như ngọc của Bãi Sao Phú Quốc

Bất cứ một hành trình du lịch Phú Quốc nào dù ngắn hay dài, Bãi Sao – một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất của đảo ngọc Phú Quốc luôn là điểm dừng chân mà du khách tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm không thể bỏ qua.

bãi sao Phú Quốc - GSV Travel

Trong các cẩm nang du lịch Phú Quốc, đều có những thông tin khá đầy đủ về Bãi Sao dành cho những ai yêu thích bãi biển này. Với những thông tin ấy, bạn có thể tự mình đến với Bãi Sao một cách khá dễ dàng. Từ thị trấn Dương Đông, đi về phía nam đảo, bạn sẽ mất khoảng 30km để đến Bãi Sao. Dù đến Phú Quốc vào thời điểm nào trong năm, Bãi Sao luôn luôn êm đềm, lặng gió và bạn có thể tự do tắm biển mà không phải lo lắng gì.

Cát ở Bãi Sao mịn tinh và rất trắng, nhiều du khách khi đến đây đều tranh thủ mang một ít cát về để làm kỷ niệm. Những đợt sóng biển lăn tăn xanh như ngọc nhẹ nhàng xô bờ, cùng tiếng gió cũng nhẹ nhàng du dương như những bản tình ca êm dịu nhất, khiến cho mọi du khách khi dừng chân ở đây đều có cảm giác như đang ở miền biển Hawaii xa vắng. Trong chiều dài hơn 7km, bãi biển uốn cong như ôm lấy cả vùng biển xanh, với hai dãy núi thoai thoải che chắn từ hai đầu làm cho không gian ở đây đượm hương rừng tinh khiết trộn trong vị biển mặn mà rất đặc trưng. Những điều tuyệt vời này khiến Bãi Sao như thiên đường nhỏ để mọi người có thể nghỉ ngơi và quên hết những âu lo của cuộc sống. Chiều đến, không hiếm cảnh bao nhiêu du khách dạo biển một cách tất thong dong, hay vừa thưởng thức hải sản vừa chờ hoàng hôn trong sự thích thú.

Theo thời gian có nhiều thay đổi về sự phát triển du lịch ở Bãi Sao nhưng nơi này vẫn thế, vẫn một màu nước xanh biếc như ngọc và bờ cát thoai thoải trắng tinh và vẫn là môt trong những điểm thăm quan tại Phú Quốc không thể bỏ qua. Trong danh sách các khách sạn Phú Quốc, du khách du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm có thể thấy hàng loạt khách sạn, khu nghĩ dưỡng ở gần Bãi Sao, nhà hàng sát biển cũng khá nhiều nhưng với nhiều du khách, thú vị nhất vẫn là những khoảng khắc nằm phơi nắng nơi bãi biển yên lành và thưởng thức hải sản ngay tại bãi biển khi hoàng hôn xuống một cách thật đơn giản mới là thi vị nhất.

The post Trải nghiệm sắc xanh như ngọc của Bãi Sao Phú Quốc appeared first on 24h Đọc Báo.



from WordPress http://ift.tt/2rudqe8
via IFTTT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trải nghiệm sắc xanh như ngọc của Bãi Sao Phú Quốc Rating: 5 Reviewed By: đức