BÁO GIẢI TRÍ VIỆT

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

CSC công ty sản xuất và phân phối nón bảo hiểm quảng cáo chính hãng

mũ bảo hiểm quảng cáo hiện nay được rất nhiều người lựa chọn bởi chúng độc đáo, mới lạ và tiết kiệm chi phí. Khi tham gia giao thông thói quen đã đi kèm vậy tại sao bạn không tận dụng cơ hội đó dùng những chiếc nón bảo hiểm làm quảng cho công ty cho thương hiệu hay sản phẩm của bạn. nón quảng cáo sẽ là công cụ quảng cáo hiệu quả từ chính khách hàng và dễ đi vào tâm trí của khách hàng.

Những lí do các bạn nên chọn nón bảo hiểm quảng cáo

  1. các bạn muốn quảng bá thương hiệu của mình đến mọi người hiệu quả nhanh chi phí thấp.
  2. Quà khuyến mại, món quà tặng ý nghĩa đến khách hàng của bạn.
  3. Quảng bá khắc sâu hình ảnh thương hiệu của công ty với khách hàng.
  4. Lựa chọn chương trình xúc tiến hàng hóa bán hàng bằng nón bảo hiểm quảng cáo.
Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá nón bảo hiểm quảng cáo CSC có gì đặc biệt cho bạn nhé!

Điểm nổi bật của mũ bảo hiểm quảng cáo tại cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm CSC

Về chất lượng sản phẩm
Sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáo của chúng tôi cam kết chất lượng đạt chuẩn có tem mác CR được bộ tiêu chuẩn Việt Nam cấp. Hơn nữa mẫu mã sản phẩm đa dạng, thiết kế độc đáo ấn tượng nên quý khách có thể an tâm về mũ bảo hiểm quảng cáo của chúng tôi. Vì vậy qua một vài năm cong ty san xuat mu bao hiem quang cao CSC được chiếm được tình cảm của người tiêu dùng.

Về giá cả sản phẩm
Không chỉ dừng lại ở chất lượng và mẫu mã nón bảo hiểm của chúng tôi được bán với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Với mức giá từ 90 – 150 nghìn đồng/ 1 chiếc bạn sẽ sở hữu ngay mũ bảo hiểm quảng cáo đẹp, độc đáo. Ngoài ra chúng tôi có kèm theo nhiều ưu đãi khác như giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, thiết kế miễn phí logo…

Quy trình thực hiện nón bảo hiểm quảng cáo từ A – Z

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn quy trình thực hiện chọn mua mũ bảo hiểm quảng cáo của cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm CSC. Với quy trình này chắc chắn quý khách sẽ hài lòng.

  1. Tiếp nhận đơn đặt hàng: Quý khách đặt hàng và đưa ra ý tưởng logo màu sắc hoặc chọn thiết kế có sẵn. Sau đó chúng tôi sẽ xem và thiết kế cho khách hàng rồi gửi mẫu. Tiến hành ký kết hợp đồng: Nếu khách hàng chấp nhận chúng tôi sẽ gửi hợp đồng, còn nếu không chấp nhận chúng tôi sẽ thiết kế và tư vấn thêm. Sau đó tiến hành ký kết hợp đồng và sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu của khách hàng.
  2. Thanh toán: Có thể thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản.
  3. Chính sách bảo hành và hỗ trợ vận chuyển: Tùy vào từng loại mũ chúng tôi sẽ bảo hành cho quý khách và vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh
>> Xem thêm: Địa chỉ bán buôn bán lẻ nón bảo hiểm chính hãng giá rẻ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CSC công ty sản xuất và phân phối nón bảo hiểm quảng cáo chính hãng Rating: 5 Reviewed By: đức