BÁO GIẢI TRÍ VIỆT

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Chấn động: Bé gái 12 tuổi bị hiệu trưởng và 3 giáo viên thay nhau cưỡng bức

Một bé gái 12 tuổi ở Ấn Độ nguy kịch sau khi bị thầy hiệu trưởng cùng ba giáo viên khác ở trường cấp hai nơi mẹ bé giảng dạy cưỡng hiếp tậ p thể.

Một nữ sinh trường tiểu học ở Ấn Độ. Ảnh: Reuters

“Nó là đứa con duy nhất của tôi”, mẹ của nạn nhân, nói. Theo RT, bà là giáo viên thể dục ở trường cấp hai Kako, huyện Jehanabad, bang Bihar, nơi vụ tấn công xảy ra. Người mẹ nói thêm, ưu tiên hàng đầu hiện tại của bà là cứu con gái, sau đó là đấu tranh đòi công lý.

Bé gái 12 tuổi được mẹ tìm thấy trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, đầu tóc rối bù trên sân thượng trường học. Hiện bốn nghi phạm, bao gồm thầy hiệu trưởng và ba giáo viên, đã bỏ trốn.

Theo Indian Express, thời điểm vụ tấn công xảy ra, mẹ bé gái đang trong giờ lên lớp. Theo lời bà chia sẻ thì con gái có chút vấn đề về tâm thần, và do không có ai ở nhà chăm sóc nên bà quyết định đưa con đến trường.

“Khi không thấy con đâu, tôi bắt đầu đi tìm và lên trên khu vực sân thượng. Tôi tìm được con gái ở đó trong tình trạng xấu”, người mẹ kể lại.

Bà mẹ dẫn con tới đồn cảnh sát Kako để cung cấp lời khai trước khi chuyển con lên bệnh viện.

“Do tình trạng sức khỏe của con gái ngày càng tồi tệ và máu chảy không ngừng, tôi đưa con tới Patna bằng tàu rồi cho nhập viện ở đây”, bà kể.

Kusum Bharati, phụ trách đồn cảnh sát về các vấn đề phụ nữ ở Jehanabad, cho biết đã mở cuộc điều tra cưỡng hiếp nhằm vào Aju Ahmad, hiệu trưởng trường Kako, và ba giáo viên tên Atul Rehman, Abdul Bari và Mohammed Shaukat theo đơn kiện từ bà mẹ.

Tấn công tình d ục ở Ấn Độ trở thành vấn đề gây bức xúc trên toàn cầu vào năm 2012, khi một nữ sinh viên 23 tuổi ở Delhi bị cưỡng hiếp tập thể trên xe buýt và qua đời ở bệnh viện. Vụ việc đã làm dấy lên nhiều cuộc biểu tình lớn trên đường phố để phản đối nạn bạo hành phụ nữ, khiến chính phủ phải thắt chặt các bản án đối với kẻ hiếp dâ m. Thủ phạm cưỡng hiếp sẽ phải nhận mức án tối thiểu 20 năm tù thay vì 10 năm như trước. Trong khi đó, mức án cao nhất là tù chung thân.

Nguồn: Ngoisao

The post Chấn động: Bé gái 12 tuổi bị hiệu trưởng và 3 giáo viên thay nhau cưỡng bức appeared first on 24h Đọc Báo.



from WordPress http://ift.tt/2syV2xY
via IFTTT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chấn động: Bé gái 12 tuổi bị hiệu trưởng và 3 giáo viên thay nhau cưỡng bức Rating: 5 Reviewed By: đức