BÁO GIẢI TRÍ VIỆT

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Mỹ Tâm ‘đau khổ’ khi bị nam sinh đạt điểm 10 môn Văn gọi bằng… cô

“Họa mi tóc nâu” mong được bạn nam đạt điểm 10 môn Văn duy nhất gọi bằng “chị” thay vì “cô”.

Trong một bài phỏng vấn trên Saostar, Trần Đình Duy (sinh năm 1999) là học sinh chuyên Tiếng Anh, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quảng Nam – nam sinh đạt điểm 10 môn Văn trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017 chia sẻ, mình là một thành viên trong đại gia đình FC Mỹ Tâm.

Chính ca khúc hit Hát với dòng sông đã khiến Trần Đình Duy thần tượng giọng hát của “Họa mi tóc nâu”. Anh chàng chia sẻ những lúc áp về chuyện học tập thường hay bật nhạc và hình ảnh Mỹ Tâm để nghe.

mỹ tâm

Status của Mỹ Tâm. Ảnh: chụp màn hình

Sắp tới, Duy sẽ chuyển vào TP.HCM nhập học, anh chàng rất mong muốn sẽ có nhiều cơ hội để có thể nghe Mỹ Tâm hát trực tiếp. Khi được hỏi có lời gì muốn nhắn nhủ đến thần tượng của mình không, Trần Đình Duy háo hức : “Em rất thần tượng và mong muốn có thể một lần nói chuyện với cô Tâm… Và quan trọng hơn nữa là cô Tâm hãy mau mau ra mắt album vol. 9”.

Ngay sau khi đọc được những lời tâm sự của anh chàng đam mê Văn học, Mỹ Tâm đã vô cùng thích thú. Giọng ca gốc Đà Nẵng dẫn link bài báo phỏng vấn Duy trên trang cá nhân kèm theo lời nhắn: “Nếu mà cô có ra vol.9 thì con nhớ đến gặp cô để cô có thể tặng đĩa cho con làm quà nha”.

mỹ tâm 1

Trần Đình Duy gửi lời cảm ơn chị Mỹ Tâm, cậu bạn cũng nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng. Ảnh: chụp màn hình

Đặc biệt, nữ ca sĩ tỏ ra “đau khổ” khi bị Duy gọi là “cô Tâm”. Chủ nhân bản hit Chuyện như chưa bắt đầu mong Duy hãy gọi mình bằng “chị” thay vì “cô”.

Mỹ Tâm cũng nói vui: “Dù gì con cũng đã tốt nghiệp THPT rồi… còn cô thì con biết rồi… mới có “chừng ấy” chứ mấy”.

Dòng trạng thái của Mỹ Tâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan tỏ ra vô cùng “ghen tỵ” với Trần Đình Duy đồng thời thích thú với sự hài hước, trẻ trung, yêu chiều fan của cựu giám khảo The Voice.

150408MTava

“Họa mi tóc nâu” là nữ ca sĩ có lượng fan hùng hậu nhất nhì showbiz Việt. Ảnh: Zing.vn

Cư dân mạng cũng không quên dành lời khen cho cậu bạn học giỏi còn FC Mỹ Tâm thì tỏ ra vô cùng tự hào khi có một thành viên như Trần Đình Duy. Mọi người đều hy vọng Duy sẽ sớm gặp được thần tượng cũng như được cầm tay album vol.9 do Mỹ Tâm dành tặng.

Ở phần bình luận, Trần Đình Duy cũng nhanh chóng gửi lời cảm ơn đến Mỹ Tâm và chuyển cách xưng hô từ “cô” thành “chị”.

The post Mỹ Tâm ‘đau khổ’ khi bị nam sinh đạt điểm 10 môn Văn gọi bằng… cô appeared first on 24h Đọc Báo.



from WordPress http://ift.tt/2tPkC55
via IFTTT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mỹ Tâm ‘đau khổ’ khi bị nam sinh đạt điểm 10 môn Văn gọi bằng… cô Rating: 5 Reviewed By: đức