BÁO GIẢI TRÍ VIỆT

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Mê mẩn trước cảnh sắc Côn Đảo

Không quá cầu kì và sang trọng, thiên đường biển Côn Đảo vẫn thu hút khách trong và ngoài nước theo một cách rất riêng. Đảo Côn Sơn tựa như một món quà đến từ mẹ thiên nhiên mà bất cứ du khách nào cũng muốn đến một lần trong những ngày hè oi bức đang kéo đến thế này. Nhân ngày cuối tuần GSV Travel rủ bạn vi vu Côn Đảo vài ngày khám phá con người và cảnh sắc đẹp đến mê mẩn nơi đây.

Côn Đảo những năm gần đây đã trở thành một trong các điểm du lịch nghỉ dưỡng và tham quan thu hút được sự chú ý của nhiều du khách tour du lịch Côn Đảo từ Hà Nội, đặc biệt là lượng khách từ miền Trung trở vào Nam. Thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, chỉ mất chưa đầy 1 tiếng bay, du khách có thể hoàn toàn đổi gió cho ngày cuối tuần của mình bằng chuyến đi du lịch Côn Đảo ở bất cứ thời điểm nào trong năm. Trong đó, khoảng thời gian được xem là thích hợp nhất cho chuyến khám phá biển trời Côn Sơn rơi vào mùa khô tầm từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau.

Côn Đảo - GSV Travel

Điểm đặc trưng nhất khi du lịch đảo Côn Sơn chính là cảm giác không quá cầu kì của cả cảnh sắc, văn hoá sống và con người nơi đây. Mọi thứ đều gần như toát lên vẻ hoang sơ và bình dị ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên bởi đây vẫn còn là một trong các địa danh có tiềm năng du lịch chưa được khai thác mạnh. Côn Đảo sẽ là chuyến đi thích hợp cho những bạn trẻ thích khám phá, hoặc những gia đình yêu thích khung cảnh trong lành, muốn dành trọn thời gian nghỉ ngơi của bản thân với người thân của mình sau những giờ làm việc căng thẳng.

Con người Côn Đảo thân thiện, dễ gần, luôn nở nụ cười tươi khi khách du lịch hỏi han và họ cũng đặc biệt tôn trọng luật giao thông. Dân địa phương còn tự hào hãnh diện về sự trung thực cũng như “lành” tính của mình, cũng bởi vậy, bạn sẽ được nghe câu đùa đến Côn Đảo chẳng bao giờ lo chuyện trộm cướp vặt, chỉ cần lo chuyện đi chơi đâu, ngắm cảnh gì và ăn thứ nào. Chợ hải sản mở ở khắp nơi, nằm rải rác từ các khu gần biển Côn Đảo cho đến thị trấn và vùng trung tâm. Đặc sản nổi tiếng ở đây có thể kể đến là cá lưỡi mèo (cá mó), cá thu một nắng, cua mặt trăng, mắm nhum, sá sùng, gỏi cá mập,…

Nếu muốn trải nghiệm một chuyến đi đúng chất nghỉ dưỡng, du khách nên thử resort The SixSenses với đầy đủ các dịch vụ của một khu resort chuẩn 5 sao với spa, bar – beer club, buffet,… và các loại hình giải trí mạo hiểm hơn như nhảy dù, lướt cano, lênh đênh thuyền ngắm biển. Còn nếu muốn chuyến đi tinh giản nhất có thể để dành thời gian cho hoạt động tham quan khám phá đảo Côn Sơn thì nên chọn đặt các phòng khách sạn giá rẻ ở khuôn viên quanh các bãi tắm hoặc các đầm. Nếu muốn cung cấp thêm hoạt động cắm trại (camping) khi đi theo nhóm hoặc tổ chức teambuilding thì Côn Đảo Camping resort chính xác là sự lựa chọn dành cho bạn.

Lặn biển ngắm san hô cũng là một trong những hoạt động được ưa thích đối với du khách du lịch Côn Đảo 2 ngày 1 đêm khi đặt chân đến đây. Các điểm dừng chân GSV Travel gợi ý bạn nên ghé qua bao gồm: bãi Đầm Trầu – thiên đường biển xanh cát trắng nắng vàng xinh đẹp và yên bình, vườn quốc gia Côn Đảo cho những bạn trẻ ham xê dịch và năng động, nếu tò mò và yêu thích lịch sử thì nhà tù Côn Đảo là sự lựa chọn cho bạn, nếu yêu thích cảnh sắc trong lành nơi đây thì hãy thử thuê xe máy và cùng “cạ cứng” của mình lượn một vòng quanh con đường men theo bờ biển, đặc biệt là con đường ra mũi Cá Mập.

Bãi Nhát cũng là điểm đến bạn nên ghé qua thăm thú. Đến với bãi Nhát đẹp nhất là buổi hoàng hôn, bạn sẽ được ngắm mặt trời từ từ khuất bóng phía sau đỉnh Tình Yêu. Đặc biệt du khách chỉ có thể thấy bãi Nhát ở một số thời điểm trong ngày khi nước biển rút, khoảng thời gian còn lại, hầu như nơi này bị nước biển tràn lên che khuất. Hòn Bảy Cạnh – hòn đảo lớn thứ 2 nơi đây và bãi Suối Nóng cũng là thiên đường yên bình cho du khách thả lõng tâm hồn, lấy lại tinh thần sau những ngày làm việc tất bật.

Ngoài trải nghiệm tắm biển ngắm cảnh, du khách còn được khám phá lòng đại dương với nhiều hoạt động thú vị mà một trong số đó là chuyến lặn biển để được tận mắt chứng kiến loài rùa biển xanh nơi đây làm ổ và đẻ trứng. Quà lưu niệm Côn Đảo ngoài các loại hải sản tươi sống và phơi khô còn có các loại trang sức được làm từ ngọc trai nuôi và ngọc trai tự nhiên. Du khách cũng có thể bổ sung điểm tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai Côn Đảo vào chuyến đi của mình.

Côn Đảo thiên đường biển khoác lên mình nét yên bình trong trẻo luôn biết cách làm mình cuốn hút trong lòng khách du lịch. Những ngày hè oi bức của trời Sài Gòn tháng 7 tháng 8, dành cho bản thân vài ngày cuối tuần “biến mất” khỏi thành phố đông đúc “đổi gió” với chuyến đi du lịch ra đảo Côn Sơn chắc hẳn sẽ giúp bạn nạp đầy năng lượng hứng khởi cho tuần mới làm việc thêm hiệu quả.

The post Mê mẩn trước cảnh sắc Côn Đảo appeared first on 24h Đọc Báo.



from WordPress http://ift.tt/2oXzlYF
via IFTTT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mê mẩn trước cảnh sắc Côn Đảo Rating: 5 Reviewed By: đức