BÁO GIẢI TRÍ VIỆT

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Bùi Anh Tuấn chẩn bị làm live concert kỷ niệm 5 năm ca hát


Đêm nhạc "Nơi tình yêu bắt đầu" của Bùi Anh Tuấn sẽ diễn ra vào ngày 14/12 tại TP HCM


Live concert quy tụ các ca sĩ khách mời như Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Giang Hồng Ngọc, Hương Tràm, Bảo Anh. Chương trình được chia làm ba phần gồm Nhạc kịch mùa đông, Ngẫu hứng cùng acoustic, Âm nhạc tiết tấu.


Ca sĩ Bùi Anh Tuấn từng đoạt giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2011.

Để chuẩn bị cho sự kiện này, Bùi Anh Tuấn hạn chế nhận show, hủy cả tour diễn tại hải ngoại vào cuối tháng 11 để dành thời gian tập luyện.

Nam ca sĩ cho biết anh chọn tên Nơi tình yêu bắt đầu để đặt cho đêm nhạc kỷ niệm 5 năm ca hát bởi đây là nhạc phẩm giúp tên tuổi anh đến gần với công chúng. Từ cuộc thi Giọng hát Việt 2012, hình ảnh của nam ca sĩ khi thể hiện ca khúc này giúp anh tiếp cận được khán giả trẻ và có lượng fan lớn trong thời gian dài.

Bùi Anh Tuấn từng vắng bóng làng nhạc Việt trong khoảng thời gian vướng nhiều scandal. Giữa năm nay, ca sĩ trở lại showbiz với album và đĩa đơn cùng hình ảnh thay đổi theo hướng trưởng thành hơn.

Bùi Anh Tuấn sinh năm 1991 tại Hà Nội. Năm 19 tuổi, anh tham gia một số cuộc thi âm nhạc và giành giải tư cuộc thi tuyển chọn giọng hát hay hàng tuần của Đài tiếng nói Nhân dân TP HCM VOH, giải khuyến khích Tiếng ca học đường 2010. Năm 20 tuổi, anh đoạt giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình.

Nguồn : vnexpress.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bùi Anh Tuấn chẩn bị làm live concert kỷ niệm 5 năm ca hát Rating: 5 Reviewed By: đức